700 Triệu tậu SUV cỡ nhỏ Rush 2021 hay Ecosport Titanium?

Toyota Rush đang là mẫu SUV cỡ nhỏ rất hot trên thị phần ô tô Việt. điểm tốt của Rush chính là sở hữu 7 chỗ ngồi cũng mẫu mã đậm chất SUV hầm hố. cùng với đó, đồ vật của Rush cũng thật sự làm cho người xem ngã mũ vì sự tiên tiến, một thể nghi. đặc trưng, chi phí của Rush khá mềm. Chính điều đó đã khiến cho 1 đối thủ từng khẳng định được vị thế ở phân khúc SUV cỡ nhỏ phải ngã ngựa. đó chính là Ecosport.

  • Rush S 1.5 AT có giá 668 triệu
  • Ecosport 1.0L AT Titanium có giá 689 triệu

mức giá này hoàn toàn phù hợp sở hữu khả năng dùng của người dùng Việt lúc sắm xe SUV cỡ nhỏ. Vậy với khoảng 700 triệu, quý khách nên chọn Rush hay Ecosport Titanium?

cùng phân khúc nhưng so sở hữu Ecosport, kích thước của Rush nổi trội hơn. Cụ thể, Rush mang chiều dài cơ sở vật chất 2685 mm, những chiều dài, rộng, cao là 4435 x 1695 x 1705 mm. khi mà đấy, kích thước như vậy của Ecosport chỉ là 2519 mm; 4325 x 1765 x 1656 mm.

ko chỉ nhỉnh hơn về kích thước, ngoại hình và thiết bị của Rush cũng thực sự cuốn hút, đương đại. Rush tiêu dùng phổ quát chi tiết cơ bắp, đúng chất SUV. ngoại hình này giúp Rush tỏ ra khỏe khoắn, hầm hố. tuy nhiên là cụm đèn trước kiều LED cực kỳ bắt mắt và tinh tế.

Ở phía bên kia, ngoài mặt của Ecosport Titanium với phần hiền hơn nhưng cũng ko kém phần đẳng cấp sở hữu các chi tiết mạ crom bóng loáng. cộng có ấy là cụm đèn trước kiểu halogen phối hợp mang bóng chiếu LED. đặc trưng, bóng chiếu này có chức năng Folow me home giúp giữ đèn sáng đề cập cả khi tắt máy xe, rất bổ ích.

Review chi tiết xe Ford Ecosport


Bên trong khoang xe, Ecosport Titanium và Rush đều có các ưu điểm riêng để chinh phục người mua. Theo đấy, Ecosport Titanium có ghế xe bọc da, với khả năng chỉnh hướng, gập lưng. cộng có ấy là hệ thống điều hòa tự động và chức năng điều khiển bằng giọng kể cực chất.

trong khi đấy, Rush tỏ ra thực dụng hơn khi chỉ mang ghế bọc nỉ. Dẫu vậy, hệ thống “đồ chơi” của Rush lại tương đối ấn tượng sở hữu đầu DVD, màn hình cảm ứng 8”, kết nối HDMI, wifi, điện thoại sáng tạo, USB, AUX, blutooth và 8 loa.



Tham khảo thêm: Đánh giá xe Ford Ecosport 2021 phiên bảng bỏ lốp

Tuy mang 7 chỗ nhưng khối động cơ của Rush lại sở hữu công suất rẻ hơn Ecosport Titanium. Cụ thể, Ecosport sử dụng động cơ Ecoboost 1.0L sở hữu công suất 123 mã lực, mô men xoắn 170Nm và hộp số tự động 6 cấp.

Động cơ của Rush chỉ ở mức 102 mã lực, mô men xoắn 134Nm kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp.

Rõ ràng Ecosport Titanium mạnh mẽ hơn so mang Rush. Thế nhưng, Rush vẫn đang có tương đối đa dạng thế mạnh để quyến rũ quý khách. đấy chính là giá xe thấp hơn, xe được nhập cảng cũng như sở hữu thiết kế hầm hố hơn. đặc biệt, Rush sở hữu 7 chỗ ngồi.

Sau khi Rush xuất hiện, doanh số của Ford Ecosport tức thời sụt giảm. Điều đấy sở hữu thể thấy các bạn đang sở hữu sự cân nhắc lúc mua xe SUV cỡ nhỏ. Và thực tế, tùy theo nhu cầu dùng của mình mà khách hàng mang thể chọn Rush hoặc Ecosport Titanium.

Xem thêm tại: Ford Trần Hưng Đạo Quận 1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Xe Toyota Innova màu đỏ hợp có người tuổi gì?